CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - ĐẢM BẢO KHI MUA HÀNH TẠI KOMODO
Chúng tôi cam kết luôn nổ lực mang lại sự hài lòng cao nhất đến khách hàng khi mua sắm tại Sàn thương mại điện tử KOMODO.
Chính sách “Đổi trả - Đảm bảo khi mua hàng” chỉ áp dụng với các shop kích hoạt chính sách Đổi trả này. Bất kỳ sản phẩm quý khách mua tại sàn thương mại KOMODO có biểu tượng “Đổi trả 5 ngày” hoặc “Đổi trả 10 ngày” sẽ được hỗ trợ đổi trả như chính sách nêu tại đây.
Chính sách cụ thể như sau:
1. Đổi trả do không ưng ý:
- Khách hàng được đổi/trả hàng trong vòng 5 ngày hoặc 10 ngày tùy theo chính sách từng người bán thể hiện tại trang chi tiết sản phẩm (có biểu tượng nhận biết hoặc nội dung mô tả).
- Thời gian đổi trả tính từ thời điểm nhận được hàng, căn cứ theo biên lai nhận hàng của đơn vị vận chuyển cung cấp.
- Sản phẩm đổi trả phải còn mới 100% và hoàn toàn chưa qua sử dụng, cụ thể phải đáp ứng được các yêu cầu:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách, còn nguyên tem niêm phong nếu có.
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện kèm theo.
- Không bị trầy xước, bể vỡ, hư hỏng hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Không có dữ liệu trong sản phẩm khi sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
- Tem/phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có)… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Còn biên bản nhận hàng có ghi rõ thời gian nhận sản phẩm
- Ngoài các yêu cầu bắt buộc trên, người bán có thể chủ động bổ sung các điều khoản khác thể hiện tại chi tiết mô tả tin bán, miễn tuân thủ đúng chính sách đổi trả chung trên toàn bộ Sàn thương mại điện tử KOMODO như trên.
***Lưu ý***:
- Những sản phẩm chuyển hoàn về địa chỉ người bán do Sàn thương mại điện tử KOMODO cung cấp, người bán sẽ kiểm tra sản phẩm xem đáp ứng điều kiện đổi trả hay không; nếu không đạt yêu cầu đổi trả hàng sẽ được chuyển hoàn lại địa chỉ đăng ký trên đơn hàng.
- Khách hàng sẽ phải chịu chi phí phát sinh khi đổi trả sản phẩm (như phí vận chuyển…).
2. Đổi trả do bể vỡ, lỗi kỹ thuật, thiếu hàng:
- Trường hợp quý khách đã nhận hàng và phát hiện hàng hóa bị lỗi, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp bị trầy xước/bể/vỡ, thiếu hàng hoặc không giống như mô tả, quý khách vui lòng ký biên bản xác nhận với nhân viên giao hàng tình trạng sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm gửi về hotro@komodo.vn đồng thời thông báo đến số Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ.
- Khách hàng cần thông báo cho chúng tôi trong vòng 48 giờ kể từ lúc nhận được hàng. Sau thời hạn trên chúng tôi xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại phát sinh sau thời hạn này.
***Lưu ý***:
- Khi hàng nhận từ hãng vận chuyển và phát hiện bị vỡ/bể/trầy xước thì quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng hoặc thông báo ngay đến số Hotline của chúng tôi được được hỗ trợ kịp thời.
3. Thực hiện đổi trả & hoàn tiền:
- Quý khách liên hệ Sàn thương mại điện tử KOMODO qua (Hotline: 1900 636 188, 0979 676 622) hoặc (email hotro@komodo.vn) hoặc chat với hỗ trợ trực tuyến để tạo yêu cầu đổi trả cũng như cung cấp các thông tin cần thiết khác.
- Gửi sản phẩm muốn đổi trả kèm Biên lai nhận hàng về địa chỉ người bán được Sàn thương mại điện tử KOMODO chỉ định.
- Sau khi người bán xác nhận hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả thì Người bán phải có trách nhiệm đổi sản phẩm mới cho quý khách trong vòng chậm nhất 7 ngày làm việc.
- Trường hợp quý khách muốn hoàn tiền thì trong vòng 3-5 ngày làm việc, Sàn thương mại điện tử KOMODO sẽ hoàn trả 100% tiền mua hàng cho quý khách bao gồm cả phí vận chuyển ban đầu nếu có.
- Chúng tôi sẽ phối hợp với người bán để xử lý việc đối trả nếu có bất kỳ khiếu nại giữa quý khách với người bán, khi đó quyết định của Sàn thương mại điện tử KOMODO là quyết định có hiệu lực áp dụng cuối cùng.
Xin trân trọng cảm ơn!